1. Phân khúc căn hộ giá rẻ
Nhu cầu: Đa số khách hàng thuộc nhóm phân khúc này chủ yếu quan tâm về giá. Vì vậy, cần đánh mạnh vào việc định giá càng thấp càng tốt cùng các chương trình khuyến mãi chiết khấu
Các kênh nên chạy đối với loại sản phẩm này:
- Phát tờ rơi
- Spam SMS, Salephone
- Đăng tin rao vặt nhà đất
- Social: trên tường của bạn, trên group có số lượng thành viên cao
2. Phân khúc căn hộ trung cấp
Nhu cầu: Đa số khách hàng ở phân khúc này quan tâm đến giá và vị trí. Hãy cố gắng mang 2 giá trị này vào thông điệp để truyền tải đến khách hàng.
Các kênh nên chạy đối với loại sản phẩm này:
- Phát tờ rơi: Lựa chọn vị trí phát trong vòng bán kính 2-3km so với vị trí dự án, các khu dân cư.
- SMS, Salephone
3. Phân khúc căn hộ cao cấp
Chỉ quan tâm về sự thành bại, khách hàng sẽ được gì khi mua sản phẩm này. Hãy liệt kê tất cả các điểm mạnh của dự án vào thông điệp
Các kênh nên chạy đối với loại sản phẩm này:
- Phát tờ rơi: Ở phân khúc này, tờ rơi không phải để kiếm khách hàng cho bạn mà là giúp nhận diện thương hiệu và đưa sản phẩm đến thị trường mà thôi
- SMS, Salephone: Dựa trên database của khách hàng đầu tư cũ
- Khai thác GOOGLE: Chú ý vào nội dung bài viết phải thật tốt và các kĩ thuật SEO TOP để nâng cao hiệu quả chạy quảng cáo của mình.
- Email Marketing: Hãy cố thiết lập một kế hoạch email marketing hiệu quả.
CÁC KÊNH ĐĂNG TIN HỮU ÍCH NHƯ:
- Batdongsan.com.vn
- muabannhadat.com.vn
- Social: Webtretho, otosaigon,yeutretho, Người Thành Đạt, Awake Your Power,...
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét